Kết quả tìm kiếm cho "kèm slogan"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 19
Đều đặn mỗi cuối tuần, một nhóm bạn trẻ sinh sống ở Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) hẹn nhau đi nhặt rác với một mong muốn chung được gửi gắm trong cái tên thơ mộng của nhóm: Buôn Mê thở cùng cây.
Túi tote in theo yêu cầu là một trong những giải pháp giúp thương hiệu tạo nên nét khác biệt độc đáo. Sản phẩm không chỉ mang lại cái nhìn khác biệt trong thiết kế, cũng như góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, thu hút khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Với nhu cầu ngày càng tăng, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in túi tote theo yêu cầu TP. HCM đã ra đời, mang đến sự lựa chọn linh hoạt cho doanh nghiệp.
Thị trường in áo đồng phục HCM đang phát triển mạnh mẽ khi nhu cầu đến từ doanh nghiệp, trường học, nhà hàng, café hay các hội nhóm ngày càng tăng. Đồng phục không chỉ tạo sự đồng bộ, gắn kết tập thể mà còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Đồng phục GẤU được biết đến là một địa chỉ uy tín, mang đến giải pháp đồng phục trọn gói, chất lượng và tối ưu chi phí.
Túi giấy đang dần thay thế cho các loại bao bì nilon trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, tính tiện lợi, thân thiện với môi trường thì túi giấy còn trở thành công cụ quảng bá hiệu quả. Dưới nhu cầu sử dụng túi giấy tăng cao, dịch vụ in túi giấy tại IPS Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Có một đội thiện nguyện sống cho mình vào ban ngày, cho mọi người vào ban đêm. Họ rong ruổi khắp nẻo đường từ phố thị đến làng quê biên giới, mang lại chút bình yên, sự giúp đỡ quý giá đối với người lỡ đường.
Ngôi nhà là “đứa con tinh thần”, chứa đựng bao công sức, tâm huyết của gia chủ. Do đó, mỗi khi có ý định làm nhà mới hay sửa sang lại nhà cũ, nhiều người có nhu cầu tìm kiếm đơn vị nội thất uy tín để tin tưởng đồng hành xuyên suốt quá trình làm nhà này.
“Với em, Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu không phải là nơi đến rồi đi, một chốn dừng chân đơn thuần, mà là cái nôi cho sự trưởng thành, là ngôi nhà chung của sự sẻ chia, là bến bờ neo giữ kỷ niệm quý giá tuổi học trò” - Đỗ Mai Anh (lớp 10 chuyên Văn) chia sẻ trong ngày khai giảng năm học 2023 - 2024.
Trong văn hóa của một doanh nghiệp, đồng phục công sở được coi là một phần quan trọng chứa đựng những giá trị bên trong lẫn bên ngoài và là nét đẹp riêng của doanh nghiệp. Các nhân viên trong những bộ đồng phục công sở chính là người quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất.
Một chiếc túi du lịch cho ngày cuối tuần phải lớn hơn một chiếc balô, nhưng nhỏ hơn một chiếc vali xách tay và nó phải dễ dàng để đem theo lên máy bay, tàu hỏa hoặc bất kỳ phương tiện nào bạn chọn.
Ngày 18/8, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang cho biết, đã ra thông báo tổ chức Cuộc thi thiết kế logo nhãn hiệu chứng nhận và slogan cho sản phẩm gạo An Giang.
Giữa gian nan của cả làng bóng thế giới bởi đại dịch Covid-19 thì giải VĐQG Việt Nam, V-League nổi lên như một điểm sáng, đáng tự hào.
Bên cạnh quan tâm chất lượng sản phẩm thì việc đầu tư cho bao bì, cách tiếp cận thị trường sẽ là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp (DN) tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, nhất là những mặt hàng đặc sản địa phương.